กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

[[ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว ]]
ชื่อ-สกุล : นางสาวรัชนก จินะตา
ตำแหน่ง : ครู คศ.3
วุฒิการศึกษา : ปริญญาโท
วิชาเอก : การบริหารการศึกษา
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล :
ประวัติการศึกษา
ปีการศึกษาที่จบ ระดับการศึกษา/วุฒิที่ได้รับ ชื่อสถานศึกษา / สาขา
รอการบันทึกข้อมูล
ประวัติการทำงาน
ปี พ.ศ. สถานที่ทำงาน ตำแหน่ง
รอการบันทึกข้อมูล
ผลงาน
ลำดับ ผลงาน
1 การพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรม Scratch ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาาปีที่ 1 โรงเรียนสามเงาวิทยาคม อ.สามเงา จ.ตากด้วยกระบวนการของการสอนรูปแบบทฤษฎีเกมในการสร้างการเรียนรู้ (Gamification in Learning) โดยการจัดกระบวนการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) รายวิชาเท
2 การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีของนักเรียนโดยเทคนิคการจัดการเรียนรู้ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566 ของโรงเรียนสามเงาวิทยาคม
3 แผนการสอนกราฟิก GPAS 5 STEAP
4 การพัฒนาทักษะกระบวนการคิดเชิงคำนวณสำหรับนักเรียน โดยใชกิจกรรมเสริมทักษะรูปแบบ Active learning รายวิชาเทคโนโลยี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565 โรงเรียนสามเงาวิทยาคม
5 ศึกษาความพร้อมและปัญหาในการเรียนออนไลน์ ภายใต้สถานการณ์ระบาดไวรัส Covid-19 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนในรายวิชาเทคโนโลยี ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
6 การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาโปรแกรมกราฟฟิก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/2(2) ปีการศึกษา 2563
7 การพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (ทวิศึกษา) โรงเรียนสามเงาวิทยาคม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562โดยแบบฝึกพิมพ์สัมผัส
8 รายงานการใช้ชุดกิจกรรม เรียนรู้ระดับเทคโนโลยี และการสร้างภาพฉายเบื้องต้น รายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) รหัสวิชา ง23101 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
9 แบบฝึกทักษะเรื่องระบบเลขฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4